Thiết kế website nha khoa đẩy mạnh số lượng khách hàng hiệu quả

Tin tức

Trang chủ » Tin tức » Thiết kế website nha khoa đẩy mạnh số lượng khách hàng hiệu quả

Thiết kế website nha khoa đẩy mạnh số lượng khách hàng hiệu quả

Rate this post

Dịch vụ thiết kế website nha khoa của Nogoweb giúp các phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp răng miệng gia tăng lượng khách hàng nhanh chóng đồng thời mang lại hiệu quả tối đa khi kết hợp với hoạt động SEO hoặc chạy quảng cáo Google Adwords.

 

Ông bà ta thường có câu Cái răng, cái tóc là góc con người để nói lên tầm quan trọng của răng miệng đối với vẻ đẹp ở các thời kỳ khác nhau. Ngày nay cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc răng miệng của con người càng gia tăng bởi mọi người đều thích có nụ cười tươi như hoa hay hàm răng trắng đều để trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, thành công hơn đồng thời trở nên thu hút hơn đối với người khác. Chính vì vậy, các dịch vụ chăm sóc răng miệng, phòng khám nha khoa mọc lên nhiều hơn đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp răng miệng cho các khách hàng.

  Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp

Với sự phát triển nhu cầu chăm sóc và làm đẹp răng miệng của con người, các phòng khám và dịch vụ nha khoa mọc lên ngày càng nhiều.

 

Tuy nhiên để cạnh tranh hiệu quả với các phòng khám nha khoa khác, ngoài việc quan tâm đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất đầy đủ, nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ thì việc thiết kế website nha khoa là vô cùng cần thiết. Website nha khoa không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng một kênh truyền thông, quảng bá trực tuyến hiệu quả cho các phòng khám nha khoa mà còn đẩy mạnh doanh số khi kết hợp cùng với SEO hay chạy quảng cáo Google Adwords.

 

Tại sao nên thiết kế website nha khoa ?

 

Tại sao nên thiết kế website nha khoa hay tại sao phòng khám nha khoa nên thiết kế website là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Dưới đây là một số lợi ích thiết thực mà nhiều phòng khám nha khoa nhận được sau khi thiết kế website.

  Thiết kế website nha khoa tại Hà Nội

Thiết kế website nha khoa được xem là giải pháp hiệu quả giúp gia tăng lượng khách hàng đi cùng với đó là quảng bá hình ảnh, thương hiệu của phòng khám nhanh chóng qua Internet.

 

– Gia tăng lượng khách hàng đến với phòng khám nha khoa nhanh chóng bởi giờ đây khi mua sắm hay sử dụng dịch vụ, người tiêu dùng thường có thói quen tìm kiếm thông tin trên mạng Internet hay qua các công cụ tìm kiếm nên việc thiết kế website nha khoa chính là giải pháp giúp bạn tiếp cận thêm nguồn khách hàng tiềm năng phong phú trên môi trường trực tuyến.

 

– Nâng tầm phòng khám nha khoa và tạo sự tin tưởng đối với các khách hàng truy cập website. Một phòng khám nha khoa có website chuyên nghiệp được xem là giải pháp giúp nâng tầm dịch vụ trong mắt khách hàng đồng thời tạo sự tin cậy hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bởi với việc xây dựng website nha khoa, các phòng khám có thể nhanh chóng cập nhật thông tin các trang thiết bị hiện đại, hệ thống chuẩn quốc tế, quy trình khám răng miệng và điều trị hay các nhân viên giàu chuyên môn một cách nhanh chóng nhất.

 

– Thiết kế website nha khoa còn tăng cường sự tương tác của phòng khám đối với khách hàng hay nói cách khách là bệnh nhân có nhu cầu bởi khách hàng có thể nhanh chóng nhận được tư vấn trên website về cách chăm sóc hay làm đẹp răng miệng, lựa chọn giải pháp phù hợp thông qua công cụ tư vấn trực tuyến hay các bài viết tư vấn chi tiết trên website. Đồng thời mọi thông tin về lịch làm việc, các chương trình khuyến mại của phòng khám đa khoa được cập nhật một cách nhanh chóng thông qua website.

 

– Với các thiết kế website nha khoa, khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm các thông tin liên quan đến dịch vụ mà họ cần từ giá cả, thiết bị công nghệ, trình độ của các nhân viên thực hiện việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp răng miệng qua đó mang lại sự tiện lợi hơn dành cho khách hàng đồng thời là một điểm cộng khách hàng dành tặng cho các phòng khám nha khoa hiện nay.

 

– Thiết kế website nha khoa còn là giải pháp hiệu quả trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu phòng khám nha khoa đến với khách hàng, đặc biệt khi kết hợp với các kênh Marketing Online khác như SEO, chạy quảng cáo Google Adwords hay Facebook Marketing để gia tăng doanh số hay triển khai các chương trình khuyến mại đẩy mạnh doanh số bán hàng.

 

Các yêu cầu cần thiết đối với một thiết kế website nha khoa

 

Khi thiết kế website nha khoa, để đạt được hiệu quả tối ưu trong việc gia tăng khách hàng đồng thời triển khai các chiến dịch Marketing Online hiệu quả, các website nha khoa phải đáp ứng được các tiêu chí cần thiết khi xây dựng website.

  Thiết kế website nha khoa giá rẻ

Thiết kế website nha khoa bên cạnh giao diện hiện đại, chuyên nghiệp còn cần có các tính năng giúp thúc đẩy khả năng chốt khách ngay trên website.

 

– Website nha khoa phải được thiết kế với giao diện chuyên nghiệp, hiện đại mang phong cách riêng của các website thuộc ngành nghề y tế hay dịch vụ làm đẹp cho con người. Tập trung làm nổi bật phong cách dịch vụ và không gian của các phòng khám nha khoa đồng thời tạo dấu ấn về các dịch vụ nha khoa khi khách hàng truy cập website.  

 

– Website nha khoa phải làm nổi bật được các tiêu chí, chất lượng dịch vụ và thế mạnh của phòng khám nha khoa đồng thời tạo dấu ấn đậm nét cho các khách hàng ngay từ khi ghé thăm website, có thể chốt khách hàng ngay từ trang chủ dịch vụ.

 

– Các trang con dịch vụ cần được thiết kế thống nhất với trang chủ đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng về từng loại dịch vụ khác nhau với hình ảnh thu hút, sinh động và bắt mắt giới thiệu một cách trực quan về các dịch vụ của phòng khám nha khoa.

 

– Thiết kế website nha khoa phải đảm bảo yếu tố chuẩn SEO và thân thiện với trải nghiệm người dùng giúp việc SEO các từ khóa liên quan đến ngành nghề chăm sóc và làm đẹp răng miệng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, các website nha khoa cần bố trí các nút Call To Action (CTA) kêu gọi hành động và các Form thông tin liên hệ tư vấn giúp đẩy mạnh hiệu quả chốt khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, còn giúp tối ưu điểm chất lượng, giảm giá thầu quảng cáo khi chạy Google Adwords.

 

– Ngoài hiển thị tốt trên nền tảng Destop như PC, laptop thì các thiết kế website nha khoa hiện nay còn phải hiển thị tối ưu trên cả các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng bởi xu hướng người dùng sử dụng các thiết bị di động để truy cập website và tìm hiểu thông tin dịch vụ ngày càng cao.

 

– Thiết kế website nha khoa còn phải có khả năng liên kết nhanh chóng với Fanpage Facebook bởi Facebook hiện đang là kênh quảng cáo và xây dựng thương hiệu tương đối hiệu quả dành cho các phòng khám nha khoa.

 

– Các website nha khoa cần có hệ thống quản trị thuận tiện giúp các phòng khám nha khoa có thể nhanh chóng thêm sửa xóa bài viết hay thay đổi banner các chương trình khuyến mại giảm giá làm răng cho khách hàng trong các dịp quan trọng.

 

– Đặc biệt thiết kế website nha khoa phải có đầy đủ các tính năng cần thiết ví dụ như trang giới thiệu phòng khám (bài viết giới thiệu về phòng khám gia khoa, các hình ảnh phòng khám nha khoa, cơ sở vật chất, nhân viên, sơ đồ,….), trang giới thiệu dịch vụ nha khoa (bao gồm việc giới thiệu các dịch vụ như làm trắng răng, lấy cao răng, bọc răng sứ, niềng răng…), trang thông tin tư vấn với các bài viết tư vấn về các vấn đề răng miệng, các kiến thức cần thiết về chăm sóc răng miệng hay làm đẹp răng miệng, trang báo giá các dịch vụ đến khách hàng, trang đặt lịch hẹn khám răng miệng trực tuyến và lấy thông tin liên hệ, trang tuyển dụng đăng tin tuyển dụng các vị trí phòng khám đang tuyển người, trang thư viện ảnh tổng hợp các hình ảnh đẹp về phòng khám và hoạt động của phòng khám nha khoa, các khách hàng sử dụng dịch vụ. Đi cùng với đó là tính năng tư vấn trực tuyến hiển thị hộp inbox tư vấn ngay trên website tích hợp Facebook Messenger, Skype hay Subiz Chat,….

 

Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp cùng Nogoweb

 

Với kinh nghiệm thiết kế website hơn 3 năm trên thị trường, Nogoweb tự tin mang đến cho các phòng khám nha khoa các website nổi bật trong ngành nghề nha khoa hiện nay đồng thời thúc đẩy nhanh chóng hiệu quả gia tăng doanh số, uy tín thương hiệu và số lượng khách hàng đến với phòng khám.

  Thiết kế website nha khoa uy tín

Dịch vụ thiết kế website nha khoa của Nogoweb mang đến cho khách hàng các website nha khoa chuyên nghiệp đáp ứng đúng yêu cầu của các phòng khám nha khoa hiện nay với chi phí hợp lý.

 

– Chúng tôi có các nhân viên thiết kế và lập trình giàu kinh nghiệm với khả năng sáng tạo không giới hạn đảm bảo mang đến cho các thiết kế website nha khoa sự tươi mới, hiện đại và chuyên nghiệp. Các website nha khoa được thiết kế bởi Nogoweb luôn đảm bảo tính độc quyền và khác biệt so với các website khác trên thị trường.

 

– Không chỉ mang đến các giao diện thiết kế sáng tạo, bắt mắt, chúng tôi còn đang áp dụng rất nhiều nền tảng và công nghệ thiết kế website tối ưu nhất như PHP, HTML5, CSS3, Bootstrap, JavaScript giúp website luôn vận hành ổn định, khả năng bảo mật cao đi cùng với đó là hạn chế tối đa các sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động.

 

– Các thiết kế website nha khoa được xây dựng bởi Nogoweb còn đáp ứng các tiêu chuẩn trong việc tối ưu trải nghiệm người dùng UX/UI, thân thiện với các thiết bị di động nhờ công nghệ Responsive Web Design đi cùng với đó là nền tảng website chuẩn SEO giúp các phòng khám nha khoa có thể nhanh chóng triển khai các kế hoạch SEO và quảng cáo Google Adwords. Bên cạnh đó, website còn được tích hợp thêm Facebook, một kênh quảng bá thương hiệu phòng khám nha khoa đến khách hàng hiệu quả và đang được nhiều phòng khám nha khoa áp dụng.

 

– Đến với dịch vụ thiết kế website nha khoa tại Nogoweb, quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ chăm sóc, tư vấn xây dựng website nhiệt tình, chuyên nghiệp đúng với nhu cầu và ý tưởng của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo tiến độ công việc và bảo hành, bảo trì lâu dài website cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website giúp các phòng khám nha khoa có thể yên tâm trong suốt quá trình vận hành.

 

– Chi phí thiết kế website nha khoa luôn hợp lý nhất, chúng tôi báo giá website phù hợp với nhu cầu và định hướng thực tế của các khách hàng đối với website. Đồng thời, tư vấn thêm cho khách hàng các giải pháp Marketing Online hiệu quả sau khi xây dựng website kết hợp với rất nhiều chương trình khuyến mại giúp tối ưu chi phí cho khách hàng như tặng tên miền, tặng hosting hay tặng chứng chỉ số SSL bảo mật website.

  Thiết kế website nha khoa chất lượng

Chúng tôi cam kết xây dựng một thiết kế website nha khoa xứng tầm dành cho các khách hàng đồng thời đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website nha khoa, vui lòng liên hệ ngay với Nogoweb để được tư vấn nhanh chóng đồng thời báo giá website chi tiết nhất. Lựa chọn Nogoweb chính là lựa chọn niềm tin vào chất lượng dịch vụ với cam kết mang đến cho các phòng khám nha khoa một đòn bẩy gia tăng lượng khách hàng và xây dựng thương hiệu hiệu quả trong hoạt động chăm sóc và làm đẹp răng miệng cho mọi người.

 

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CÁC KHUYẾN MẠI LỚN DÀNH RIÊNG CHO CÁC PHÒNG KHÁM NHA KHOA.

 

Liên hệ ngay HÔM NAY để được tư vấn và nhận ưu đãi từ Nogoweb

Email: [email protected]

Điện thoại: Nhấn để gọi 097.3631.605 - Mr Hùng

Zalo: 0973631605 (Tìm số điện thoại này) hoặc quét mã

 

 
Rate this post

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP CỦA TECH5S CAM KẾT

Nếu chỉ tìm một dịch vụ thiết kế website đơn thuần giá rẻ - bạn không cần đến NogoWeb. Nhưng nếu không chỉ cần một website, mà là cả dịch vụ chăm sóc và đồng hành cùng bạn trong quá trình vận hành website - NogoWeb chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Khách hàng

KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB Của tech5s